วันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2564

Sunsilk Herbal Fusion สูตรเอาใจคนชอบสมุนไพร

 สวัสดีทุกคนคร๊า ขอเอาใจคนรักผมกันหน่อย มีแชมพูและครีมนวดที่ใช้แล้วชอบ มาบอกต่อ...

นั่นคือ ซัลซิล แชมพูและครีมนวดผม สูตรเอาใจคนชอบใช้แชมพูสมุนไพร

Sunsilk Herbal Fusion แชมพูและครีมนวดสมุนไพรสกัดบริสุทธิ์

เป็นสูตรที่ตอบโจทย์ปัญหาเส้นผมได้เป็นอย่างดี และมีกลิ่นหอม ไม่ฉุน ทำให้ผมนุ่มลื่น

ช่วยบำรุงทั้งเส้นผมและหนังศีรษะ ให้มีสุขภาพดี คืนความอ่อนเยาว์ให้กับเส้นผม


โดยมีด้วยกัน 3 สูตร คือ


Sunsilk Herbal Fusion Damage Repair Shampoo (สีน้ำตาลทอง)

Sunsilk Herbal Fusion Youth Renewal Shampoo (สีแดง)

Sunsilk Herbal Fusion Anti-Dandruff Shampoo (สีเขียว)




คุณสมบัติของซัลซิลสมุนไพรทั้ง 3 สูตร ตามนี้คร๊า

Sunsilk Herbal Fusion Damage Repair Shampoo

สูตรนี้จะผสานคุณค่าสมุนไพรสกัดจากขมิ้นและน้ำมันมะกอก

โดยใช้เทคโนโลยีแอดวานซ์แดเมจรีสโตร์ ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผมที่แห้งเสีย

หยาบกระด้างและอ่อนแอจากวัย ให้กลับมาสวย นุ่มลื่น สุขภาพดี



Sunsilk Herbal Fusion Youth Renewal Shampoo

สูตรนี้ผสานคุณค่าสมุนไพรสกัดจากโสมและมะคำดีควาย พร้อมเทคโนโลยีแอดวานซ์ยูธ รีนิววัล

ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมที่เกิดใหม่ให้แข็งแรง ช่วยลดการขาดร่วงของเส้นผม 

และยังช่วยให้เส้นผมดูดำสวยและเงางาม



และ

Sunsilk Herbal Fusion Anti-Dandruff Shampoo

สูตรนี้จะผสานคุณค่าสมุนไพรสกัดจากขิงและใบย่านาง พร้อมเทคโนโลยีแอดวานซ์สกาล์ปเทอราพี  

ที่จะช่วยบำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื้น ช่วยขจัดปัญหารังแค และช่วยให้หนังศีรษะสุขภาพดี



เนื้อของแชมพู จะเป็นแบบนี้



เนื้อครีมนวด



สูตรโสม+มะคำดีควาย เนื้อจะเป็นสีเทาเข้มๆ หน่อย

ส่วนสูตรขมิ้น+น้ำมันมะกอก เนื้อสีขาว เหมือนครีมนวดสูตรปกติของซัลซิล

ในขณะที่สูตรขิง+ใบย่านาง จะมีสีขาวเช่นกันแต่จะออกขุ่นๆ และเนื้อเหลวกว่าสูตรขมิ้นฯ

เนื้อสัมผัสของทุกสูตร ไม่เหนียวเหนอะหนะ และล้างออกง่าย


จากที่ได้ใช้ทั้ง 3 สูตร ชอบหมดเลย แต่จะมีโดดๆ ขึ้นมานิดหน่อยคือ 

สูตรขมิ้นและน้ำมันมะกอก ชอบกลิ่นที่หอมผ่อนคลาย 

และคุณสมบัติหลักคือช่วยฟื้นบำรุงผมเสียให้กลับมาสวย 

สุขภาพดี คืนชีวิตชีวาให้เส้นผม


ในขณะที่สูตรขิงและใบย่านาง ซึ่งมีคุณสมบัติหลักช่วยขจัดรังแค 

กลิ่นจะออกแนวสดชื่น กระตุ้นให้ตื่นตัว กระปรี้กระเปร่า


ส่วนสูตรโสมและมะคำดีควายซึ่งช่วยลดผมร่วง เพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผม 

กลิ่นจะหอมละมุนๆ หวานๆ หน่อย ชอบมากเหมือนกัน

ทุกสูตร ช่วยให้ผมนุ่มลื่น เส้นผมสลวยไม่พันกัน ชอบมาก

ใช้จริง และใช้ดีมาก แชมพูใกล้หมดขวดแล้วทั้ง 3 สูตร ส่วนครีมนวดใช้หมดไปแล้ว 1 สูตร

ใครอยากลองใช้แชมพูซัลซิล สมุนไพร หาซื้อกันได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปคร๊า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น