วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ผ้าอนามัยที่ใช้แล้ว...เก็บยังไงดีน๊าาาา

สวัสดีสาวๆ จีบันทุกคนนะคะ

วันนีเรายกเอาเรื่องพื้นฐานของสาวๆ เรามาแชร์ 

นั่นก็คือ เรื่องการห่อผ้าอนามัยที่ใช้ไปแล้ว


เชื่อว่าหลา๊ายยยยยคนคงเคยมีประสบการณ์สะพรึง ตะลึง

กับการเข้าห้องน้ำแล้วเจอ... 


นั่นแหละ ไม่พูดว่ามันคืออะไรนะ แต่ทุกคนคงนึกภาพออก 

มันเป็นภาพติดตามากกกกก 555+


วันนี้เราเลยนำเอาวิธีการเล็กๆ น้อยๆ ที่เราใช้อยู่เป็นประจำ ทำมาเป็นสิบปี 

มาแชร์เพื่อนๆ เผื่อว่าบางคนอาจจะยังไม่รู้ 

นั่นก็คือการนำห่อของผ้าอนามัยกลับมาใช้ ไม่ทิ้งไปเฉยๆ



คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ




เริ่มด้วยวิธีพื้นฐาน ที่หลายๆ คนในที่นี้คงใช้กันอยู่ 

นั่นก็คือการห่อด้วยกระดาษ

วิธีนี้คุณครูสอนตอนเรียนมัธยม 







และ....วิธีที่เราใช้ค่ะ 

ห่อด้วยซองของผ้าอนามัยที่เราเพิ่งแกะไปเปลี่ยน



​เท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อย

รับรองว่าไม่มีสะพรึง ไม่ว่าจะเราหรือคนที่อาจจะมาพบเห็น 



********************************



***เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องตลกนะคะ 

แต่มันคือเรื่องจริง ที่เกิดขึ้นจริง และยังมีให้เห็นอยู่ 

แถมบางคนที่ชอบทำให้เพื่อนตะลึงคือคนหน้าตาสวยๆ แต่งตัวดีๆ ด้วยซ้ำ 

คนที่ยังทำแบบนี้อยู่ เราอยากให้คำนึง นึกถึงจิตใจคนอื่นด้วยนะคะ 

รังเกียจแม้กระทั่งของตัวเอง แล้วคิดว่าคนที่เข้ามาเจออ้าซ่าอยู่แบบนั้น

เขาจะรู้สึกยังไง และคิดว่าถ้าคุณเจอ...คุณจะรู้สึกยังไง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น