วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

โอเลย์ แมกเนมาส์ก สลีปปิ้งมาสก์พร้อมแม่เหล็กนวดหน้า





สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ขอหยิบเอาสลิปปิ้งมาส์กจากโอเลย์มารีวิวให้ได้ดูกันเป็นมาส์กก่อนนอนแบบไม่ต้องล้างออก พอกเสร็จก็นอนได้เลยตื่นมารับรองผิวหน้าดีเด้งดึ๋งแน่นอน
มาส์กตัวนี้มีชื่อว่า OlayMagnemasks Whitening Mask Starter Kitสูตรที่เรารีวิววันนี้คือสูตรเพื่อผิวขาวกระจ่างใสและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวและมีอีกสูตรคือสูตรลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน
จริงๆ แล้วสลิปปิ้งมาส์กตัวนี้ออกมาได้พักใหญ่ๆ แล้วแหละเพียงแต่ว่าครั้งนี้เขามีตัวเสริมเข้ามา นั่นก็คือ แม่เหล็กนวดหน้า หรือแมกเนมาส์กอินฟิวเซอร์ ซึ่งจะมาทำหน้าที่ช่วยนวดและผลักเนื้อมาส์กให้ซึมลงในชั้นผิวและช่วยทำให้ผิวหน้าเราผ่อนคลาย










*************************






โอเลย์ แมกเนมาสก์ คือสลิปปิ้งมาส์กมาส์กหน้าแบบครีม มาพร้อม แมกเนติกอินฟิวเซอร์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเป็นอุปกรณ์นวดหน้าดีไซน์เก๋ไก๋ มีพลังแม่เหล็กไมโคร 1000+ ประจุ ที่จะช่วยผลักสารบำรุงต่างๆในสลิปปิ้งมาส์กให้ซึมลึกลงในผิวมากกว่าการนวดด้วยมือเปล่าถึง 3 เท่าสามารถใช้กับสลิปปิ้งมาส์กหรือมาส์กแบบแผ่นก็ได้





ส่วนประกอบสำคัญของ OlayMagnemasks Whitening Mask Starter Kit

Amino – Peptide ช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจนและอีลาสตินในผิวทำให้ผิวนุ่มเด้ง เต่งตึง เรียบเนียนและกระชับขึ้น
Niacinamide (ไนอาซินนามายด์) หรือ Vitamin B3 จะช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวเพื่อเผยผิวใหม่ที่ดูสวยใส มีออร่า
• Glycerin (กลีเซอรีน)จะช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวยืดหยุ่นและดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ





แพ็คเกจ เป็นกระปุกแก้วสองชั้นฝาสีเงิน และฝาด้านบนใช้เป็นกระจกได้ด้วย





เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลสีขุ่นๆ เนื้อสัมผัสเย็น บางเบา แตกตัวเป็นน้ำเมื่อเกลี่ยมีกลิ่นแอลกอฮอล์ค่อนข้างแรงเลยทีเดียวจ้า






คุณสมบัติของแมกเนติกอินฟิวเซอร์
· มีพื้นผิวสัมผัสสุดพิเศษ หัวนวดขนาดใหญ่ช่วยนวดเนื้อมาส์กได้ง่ายและไม่มีสะดุด
· ผลักส่วนผสมลงลึกสู่ชั้นผิวได้มากกว่าการนวดด้วยมือถึง3เท่า
· ช่วยนวดปลุกผิว เพราะสัมผัสที่เย็นจากแมกเนติกอินฟิวเซอร์จะช่วยปลอบประโลมผิวทำให้ผ่อนคลายและยังช่วยให้การไหลเวียนของเลือดดีขึ้นทำให้ผิวดี
· เกลี่ยเนื้อครีมได้อย่างสม่ำเสมอกว่าการใช้มือเปล่า
· ดีไซน์เก๋ไก๋ จับได้ถนัดมือ
· น้ำหนักเบาและพอเหมาะไม่ต้องออกแรงก็เกลี่ยได้ทั่วทำให้ไม่ทำร้ายผิวด้วยการกด







การใช้งาน

· หลังจากการแต้มมาส์กลงบนผิวหน้า ให้ใช้แมกเนติกอินฟิวเซอร์ไปในทิศทางขึ้น
· นวดแต่ละจุดประมาณ 10 วินาทีเริ่มจากคางไปหาขมับ
· ใช้เวลาประมาณ 2 นาทีจนเนื้อครีมซึมลึกลงสู่ชั้นผิว เข้านอนได้เลยโดยไม่ต้องล้างออก







· ความรู้สึกตอนใช้ครั้งแรกคือดจีย์! มันบางเบา เราเป็นคนที่หลงใหลครีมที่มีความบางเบาแบบนี้อยู่แล้วตอนที่แต้มเนื้อครีมลงบนผิวมันเย็นสบายผิวดีนะแล้วยิ่งใช้คู่กับตัวแม่เหล็กคือยิ่งเย็น รู้สึกดีเพลินเลยและเราว่ามันเกลี่ยได้ง่ายขึ้น เกลี่ยได้เรียบและเสมอเคยลองใช้มือกับแม่เหล็ก เราว่าข้างที่ใช้แม่เหล็กช่วยเกลี่ยจะซึมไวกว่าด้วย
· ใน1 สัปดาห์ เราใช้สลิปปิ้งมาส์กตัวนี้อยู่3-4 ครั้ง ช่วงเวลาอาจจะยังสั้นอยู่แต่ความรู้สึกก็ไปทางบวกซะเยอะเลย หลักๆคือเราชอบความชุ่มชื้น หน้านุ่ม ฉ่ำ เด้ง ซึ่งเราว่านี่เป็นคุณสมบัติหลักๆของสลิปปิ้งมาส์กที่เราต้องการเลย ส่วนในเรื่องความขาวนั้นยังไม่ได้เห็นผลชัดเจนเพราะระยะเวลายังสั้นไปอาจจะต้องดูกันอีกอย่างน้อยก็ 2 สัปดาห์หรือ 1 เดือนขึ้นไป 

************************



โอเลย์แมกเนมาสก์ สลิปปิ้งมาส์กตัวนี้เหมาะกับใคร?
เราว่าเหมาะกับทุกๆ คนอ่ะแหละ คนที่มีผิวแห้ง ขาดน้ำผิวไม่กระจ่างใสและกลุ่มที่เริ่มมีริ้วรอยตัวนี้ถึงเขาจะเน้นว่าเป็นสูตรเพื่อผิวขาวก็เถอะแต่ในส่วนผสมหลักๆ ของเขาก็มีตัวที่ช่วยในเรื่องริ้วรอย ความกระชับเหมือนกันนะและเราคิดว่าถ้ามันทำให้ผิวชุ่มชื้นได้มันก็ต้องทำให้ผิวกระชับริ้วรอยจางได้เหมือนกัน แต่แค่อาจจะต้องใช้ระยะไปอีกสักหน่อย อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับภาพผิวของแต่ละคนด้วยเพราะสภาพของของคนเราไม่เหมือนกัน เรื่องผลลัพธ์อาจได้ไม่เท่ากันเรื่องระยะเวลาก็ด้วยบางคนอาจจะไม่กี่วันก็เห็นผล แต่บางคนก็นานทีเดียวเพราะฉะนั้นถ้าใครมีคำถามว่าดีจริงมั้ย เราก็จะตอบว่าสำหรับเรามันดีจริงนะใช่แล้วหน้าฉ่ำน้ำ แต่คนอื่นเราอยากให้ลองเองถึงจะรู้โดยเฉพาะคนที่ชอบมาส์กหน้าต้องลองเลย รับรองคุณชอบแน่ๆ

ใครอ่านรีวิวแล้วอยากลองก็ไปเล่นไปลองเนื้อครีมของเขาดูก่อนได้เด้อจ้ะมีขายตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปหรือช็อปปิ้งออนไลน์ ราคาก็ไม่ได้แพงมากขนาดที่เราเอื้อมไม่ถึง





ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ
ถ้ามีอะไรน่าสนใจเราจะนำมาฝากอีกแน่นอนจ้า
วันนี้...บ๊ายยยยบาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น