วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2562

Beauti Cute All Day Auto Eyebrow ดินสอเขียนคิ้วถูกและดีในเซเว่นฯ

ดินสอเขียนคิ้ว Beauti Cute





สวัสดีค่ะ วันนี้หยิบดินสอเขียนคิ้วที่เพิ่งได้มาใหม่จากเซเว่นฯ มารีวิวให้ดูค่ะ 
นางมีชื่อว่า Beauti Cute All Day Auto Eyebrow
ราคาประมาณร้อยกว่าบาท ซึ่งสีที่ซื้อมาคือสีน้ำตาลธรรมชาติ 
เราไม่แน่ใจว่ามีสีเดียวหรือหลายสีนะ




ใน 1 แท่งจะมีแปลงปัดและด้านที่เป็นดินสอ
ลักษณะของฝั่งที่เป็นดินสอ สามารถหมุนออกมาใช้งานได้เลย ไม่ต้องเหลาจ้าาา 


หัวดินสอจะเป็นทรงคล้ายๆ สี่เหลี่ยมคางหมู หรือสามเหลี่ยมทำให้เขียนได้ง่าย



เส้นไม่ได้หนามาก ไม่ได้คม และสีก็ไม่ได้ชัดแบบครั้งเดียวอยู่ ต้องซ้ำ! 




เราชอบนะ มันไม่เป็นปื้นนน ไม่เข้มมาก ดูเป็นธรรมชาติดี 
ราคาน่ารัก หาซื้อง่ายด้วย
ที่สำคัญสีคิ้วเข้ากับสีผมเราเลย (ผมสีน้ำตาลเข้ม)





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น