วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2562

เบสท์ โคเรีย เอ็กแพลนท์ เมลาสม่า ซุปเปอร์ เซรั่ม





สวัสดีค่ะทู๊กกกกกคน วันนี้มิสหนิงเอ๋อขอเสนอเซรั่มครีมมะเขือม่วงเข้มข้น เป็นของใหม่ที่อยากลอง ด้วยความที่เขาบอกว่ามันช่วยลดพวกจุดดำ ฝ้าแดดได้ใน 7 วันอันอันอันอันนนน..



เซรั่มตัวนี้นะคะ มีชื่อว่า Best Korea Eggplant Melasma Super Serum ขนาด 10 ml. ราคาไม่ถึง 50 บาท ตัวนี้เป็นเซรั่มมะเขือม่วงเข้มข้น มีคุณสมบัติช่วยลดรอยสิว ลดจุดด่างดำ ทำให้ฝ้าแดดให้จางลงใน 7 วัน โอ้โห! จริงเหร๊อ...






อ่านจากหลังซองเขาบอกมาว่า...เซรั่มเข้มข้นตัวนี้อุดมไปด้วยสาร Anthocyanin สารแอนตี้-ออกซิแดนท์ ที่จะมาต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นตัวการที่ทำให้ผิวเราเสีย ไม่สวย ไม่ใส นอกจากนี้ในเซรั่มตัวนี้ก็ยังมี วิตามิน C, E ถึง 2 เท่า และ Gigawhite ส่วนผสมเพื่อผิวกระจ่างใสจากพืชธรรมชาติตั้ง 7 ชนิดเชียวเด้อ ส่วนจะมาจากพีชตัวไหนบ้างนั้นดูในส่วนประกอบด้านหลังซองเลยจ้า 55+




อ้อ! ที่ว่าฝ้าแดด จุดด่างดำ รอยสิวจางลงใน 7 วันนั้น มีเขียนบอกด้วยว่าเป็นผลทดสอบจากสาวๆ 5 คน? ใช่ค่ะทุกคน 5 คน ทดสอบกับสาวๆ 5 คนและทั้ง 5 คนนี้มันจางใน 7 วัน ซึ่งเขาทดสอบกันเมื่อ ต.ค. 61 ที่ผ่านมานี้เอง






ซอง สีสันสวย แปลกตา มาแบบม่วงๆ มีรูปมะเขืองม่วงกับหลอดยาพร้อมคำว่าสลายฝ้าเด่นเวอร์ และที่เด่นๆ อีกอย่างคงจะเป็นที่เขาบอกว่า จางลงใน 7 วันนี่แหละ นั่นแหละทุกคน มันมีความน่าสนใจตรงนี้ 






เป็นซองที่มีฝาปิดที่ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ คือจะมีปีกที่ฝา







ด้านหลังซองก็จะมีบอกสรรพคุณ บอกส่วนประกอบ ที่มา ฯลฯ


และมีบอกวันผลิต วันหมดอายุด้วย  




เนื้อเซรั่ม เป็นเซรั่มเนื้อใส บางเบา มีกลิ่นอ่อนๆ พอเราเกลี่ยมันก็จะแตกตัวเป็นเหมือนน้ำ ซึมไวมาก และเกลี่ยได้ทั่วถึงดี (ขนาดที่บีบทดสอบในภาพ เราสามารถเกลี่ยได้ทั้งสองมือเลยเด้อ เพราะฉะนั้นตอนใช้บนหน้าก็เอาแต่พองาม เมล็ดถั่วเขียวพอนะจ๊ะ)







วิธีใช้ ก็ปกติทั่วไปสำหรับครีมหรือเซรั่มนะทุกคน คือ...หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยก็บีบเซรั่มลงบนมือ แล้วลูบให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอนะจ๊ะ ตัวนี้เราจะใช้คู่กับครีมหรือเซรั่มตัวอื่นๆ ที่เราใช้อยู่ก็ได้นะ เพียงแต่เราต้องเลือกลำดับให้เหมาะสมกับการลง อย่างเซรั่มตัวนี้มีความใส เนื้อบาง เกลี่ยแล้วเป็นน้ำซึมไว ควรลงเป็นอันดับแรกๆ ก่อนพวกครีมที่มีเนื้อหนักๆ




----------------------------------------------------




จากที่เราได้ลองมานะ อย่างแรกเลยที่เราชอบคือเนื้อเซรั่ม คือมันบางมากกกกกกก เป็นสีใส เกลี่ยแล้วซึมไวมาก ไม่ต้องรอ แต่ยังไม่โอเคกับกลิ่นเท่าไหร่ กลิ่นมันก็อ่อนอยู่หรอกนะ แต่ในความอ่อนมันก็มีความฉุนของแอลกอฮอล์อยู่ด้วย 






เราใช้มา 5 วัน มีรอยตรงเหนือริมฝีปากกับระหว่างคิ้วจางลงนิดหน่อยเองแต่รอยตรงแก้มยังเท่าเดิม ส่วนความกระจ่างใส ทำให้สีผิวสม่ำเสมอนั้นเฉยๆ ไม่ได้รู้สึกว่าใสขึ้น หรือทำให้หน้าชุ่มชื้นนะ พวกรอยพวกฝ้าอาจจะต้องโปะหนักๆ และรอดูกันยาวๆ กว่านี้ อาจจะต้องหมดซองก่อนหรือสองสามซองก็ว่ากันไป 



แต่ก็ไม่รู้จะว่าคนอื่นใช้แล้วผลจะเป็นยังไง อาจจะเห็นผลดีกว่านี้ก็ได้ เขาทดสอบกับสาวเกาหลี มันน่าจะใช้ได้ผลดีกับสาวผิวขาวรึเปล่า (เดา 55+) เพราะว่าครีมแต่ละอย่างจะได้ผลดีหรือไม่ดีมันก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของคนที่ใช้ด้วย






ถึงจะไม่ได้ผล เราก็ไม่ได้รู้สึกเสียดายเงินนะ เพราะยังไงก็ยังชอบเนื้อเซรั่มของเขาอยู่ ราคามันก็ไม่แรง ยังไงถ้าใครสนใจก็ไปซื้อมาลองใช้กันดูนะคะ เผื่อจะดี มีขายในเซเว่นฯ กับร้านขายส่งเครื่องสำอาง







*-*-*-*-*-*-*-*-*-




สำหรับวันนี้ไปก่อนนะคะ เจอกันใหม่ครั้งหน้า
ขอบคุณที่ติดตามค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น