วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

แชมพูเร่งผมยาว G&T Nutri Booster Set

 หน้าตาดี ผิวพรรณดี รูปร่างดี แค่นี้ไม่พอ... เส้นผมก็ต้องดูดีด้วยถึงจะครบ

เส้นผมที่ยาวสลวย ดกดำ เงางามและสุขภาพดี 

เสริมบุคลิกเราให้ดูดีขึ้นอีกเป็นกองเลยนะ...รู้ป่าววว


วันนี้หนิงเลยอยากจะแนะนำตัวช่วยที่ดีงาม อย่าง 

G&T Nutri Booster Set 


ทั้งเซ็ตนี้จะช่วยทำให้ผมเราสวย ผมยาวเร็ว ดกดำ หนา เงางามและสุขภาพดี
แถมทั้งหมดยังปราศจากพาราเบน ไม่มีซิลิโคน ไม่มีสาร SLS และ SLES
อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ เพราะส่วนผสมมาจากสมุนไพรธรรมชาติล้วนๆ


G&T Nutri Booster Set จะประกอบไปด้วย แชมพู ครีมนวดเคราตินและโคลนหมักผม
ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดผมร่วง เร่งผมยาวเร็วขึ้นถึง 3 เท่า
ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง ทำให้เส้นผมเรียบรื่น นุ่มสลวย ผมดกดำ หนา เงางาม สุขภาพดี
เพิ่มโปรตีนสำคัญให้กับเส้นผม ฟื้นฟูผมเสียทั้งจากความร้อน ย้อมสีหรือการดัด
นอกจากนี้ยังช่วยดีท็อกซ์เส้นผมกับหนังศีรษะด้วย





และ G&T NUTRI BOOSTER HAIR MUD KERATIN DETOX

โคลนหมักผม เคราติน ช่วยดีท็อกซ์ ล้างพิษในเส้นผมและหนังศีรษะ
ซึ่งเป็นสารพิษที่ตกค้างจากการทำสี การดัด 
โคลนหมักจะมีถ่านไม้ไผ่จากธรรมชาติเป็นส่วนประกอบ 
สีของโคลนหมักจึงมีสีดำซึ่งเป็นสีธรรมชาติ




เนื้อของแชมพู ครีมนวดและโคลนหมักผม ก็จะประมาณนี้จ้า

 


อ่ะ! หลังจากที่ได้ใช้ ครั้งแรกเลย...
หนิงว่ากลิ่นของตัวแชมพูเหมือนน้ำมันพืชผสมกลิ่นใบฝรั่งนิดๆ 
แต่ไม่เหม็นหืน ไม่คาวนะ ฟองเยอะ ล้างออกกลิ่นหาย 

กลิ่นต่างกับครีมนวดผมเลยเพราะครีมนวดผมจะหอม ละมุนๆ 
เนื้อสีขาวข้นๆ เหมือนครีมนวดทั่วไป ไม่เหนียว ไม่เหนอะหนะมือและล้างออกง่าย



ส่วนเจ้าตัวโคลนหมักผม อันนี้ชอบมากก หอมมาก 

หมักทิ้งไว้ประมาณครึ่งชั่วโมง ล้างออกง่าย 

ผมนุ่มลื่น ไม่พันกัน จัดทรงง่าย

ตัวนี้ช่วยเพิ่มน้ำหนัก ความดำและความเงาของเส้นผม 

แนะนำให้ใช้โคลนหมักแล้วอบไอน้ำคือดีมากกกก เส้นผมเงาดูสุขภาพดีทันตา


โปรโมชั่นตามนี้เลยจ้า....

แชมพู 500 ml. ราคา 490 บาท (ปกติ 690 บาท)

ครีมนวด 250 ml. ราคา 390 บาท (ปกติ 590 บาท)

หมักผม 250 ml. ราคา 490 บาท (ปกติ 590 บาท)

โปรโมชั่นยกเซต 1,190 บาท (จากปกติ 1,970 บาท)


สั่งซื้อและติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

https://www.facebook.com/GrowAndThick



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น