วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2564

เซรั่มลดผมร่วงสูตรออร์แกนิค G&T Organic Hair Serum

 สวัสดีทุกคนคร๊า วันนี้มาเอาใจสาวๆ ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง

ตัวหนิงก็เป็นคนหนึ่งที่มีปัญหานี้ ผมยาวด้วย บางด้วย

หวีผม หรือใช้สางผมแต่ละที เห็นเส้นผมที่หลุดติดมือมาแล้วใจหายเลย

ผมร่วงเยอะม๊ากกก ร่วงเป็นกำๆ

บางคนอาจมองว่าเวอร์ ผมร่วงเป็นกำๆ เนี่ยนะ 

เราก็ต้องบอกอีกเลยว่า...ค่ะ! เป็นกำๆ มันคือความจริง

ซึ่งใครไม่เจอปัญหานี้ก็ดีไป แต่คนที่มีปัญหานี้ บอกเลย...

หนิงเข้าใจความรู้สึกคุณเลย อารมณ์แบบ... กลัวตัวเองหัวล้าน เป็นยังไง


นั่นแหละ! วันนี้ก็เลยหยิบเอาตัวช่วยที่จะแก้ปัญหาเรื่องผมร่วงมาแนะนำ

ซึ่งเป็นตัวที่หนิงใช้อยู่ ณ ตอนนี้ ก็คือ G&T Organic Hair Serum จ้า

 

เกือบ 2 สัปดาห์ บอกเลยผลลัพธ์ที่ได้พอใจมากๆ

ผมไม่ร่วง ไม่หลุดติดมือ ติดหวีมาง่ายๆ เหมือนเมื่อก่อน 

และที่ ว้าว! มากๆ เลยคือ เซรั่มตัวนี้ช่วยเร่งเส้นผมให้งอกใหม่ได้ถึง 3 เท่าเลย

 


เซรั่มลดผมร่วง สูตรออร์แกนิค ทางเลือกของคนที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน และยังได้เส้นผมใหม่ที่ดกดำแข็งแรง ต้องการเพิ่มผมงอกใหม่ให้ดกดำและแข็งแรง ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ และสารสกัดจากไข่มุกดำใต้ทะเลลึก 

ปราศจากสารเคมี อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ


สารสกัดสำคัญ ตามนี้เลย

สารสกัดจากเปลือกแอปเปิ้ล, ว่านหางจระเข้, ดอกอัญชัญ, 

GINSENG EXTRACT หรือสารสกัดจากรากโสม,

นาโน เอนแคป, มะหาด, ไข่มุกสีดำ 

จะช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม กระตุ้นให้เกิดเส้นผมใหม่

และ

น้ำมันอาร์แกน, วิตามิน บี 5 จะช่วยฟื้นฟูและให้ความชุ่มชื้นกับหนังศีรษะ 

ทำให้เส้นผมนุ่มสลวย เงางาม


ด้วยความที่เป็นออร์แกนิก ปราศจากสารเคมี จึงอ่อนโยน ปลอดภัย
ใช้ได้กับทุกคนที่มีปัญหาร่วงจากสาเหตุต่างๆ เช่น กรรมพันธุ์ แพ้สารเคมี
ผมร่วงเพราะคลอดบุตร เพราะลดน้ำหนักจำกัดอาหาร ทานเจหรือมังสวิรัติ

 เซรั่มจะมีสีน้ำตาลอมเขียว กลิ่นหอมสมุนไพร 

ให้ความรู้สึกสดชื่น และเย็นหนังศีรษะ

 

สำหรับวิธีใช้งานเซรั่มก็ง่ายๆ 

1. หลังจากสระผมแล้ว เช็ดหรือเป่าผมให้แห้ง

2. หยดเซรั่มลงในบริเวณที่ต้องการ

3. นวดคลึงด้วยปลายนิ้ว (ใช้เป็นประจำทุกวัน)


 หนิงใช้มาเกือบๆ 2 สัปดาห์ บอกเลยว่า ได้ผลน่าพอใจมากๆ อย่างที่บอกตอนแรกว่า...

เวลาหวีผม เวลาสางผม เส้นผมติดมือติดหวีน้อยลงกว่าแต่ก่อนมาก แบบเห็นได้ชัดเลย 

เส้นผมที่แข็งแรงขึ้น และรู้สึกว่าผมจะขึ้นเร็วมากด้วย 

หนังศีรษะไม่ค่อยคันเหมือนแต่ก่อน

สาวๆ ผมยาวและผมบางแบบหนิง ต้องลองเลย

 


เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ 

https://www.facebook.com/GrowAndThickOrganic

1 ขวด (30ml.) ราคา 649 บาท

ปล. ตอนนี้เขามีโปรโมชั่น!! สุดคุ้ม 2 แถม 1 จ้า รีบๆ น๊า




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น