วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Sunsilk Co-Creations สูตรเซรั่ม ล้างง่าย ใน 30 วิ

ครีมนวดผมสูตรเซรั่ม ล้างง่าย ใน 30 วิ 
Sunsilk Co-Creations : Serum 
Conditioner 

ครีมนวดผมสูตรใหม่ของซัลซิล ที่เขาเคลมมาว่าล้างออกง๊ายง่ายใน 30 วินาที
ปรับสูตรให้เป็นเนื้อครีมแบบเซรั่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ 
ซึมซาบเร็ว เข้าบำรุงเส้นผมได้อย่างล้ำลึก 

มี Fast Rinse Technology ที่จะทำให้เราล้างครีมนวดออกได้ใน 30 วินาที 

ซึ่งมีอยู่ด้วยกัน 5 สูตรให้เลือกตามสภาพเส้นผมและตามความชอบของเราเลย











เนื้อครีมนวดอย่างที่บอกว่าเขาปรับให้เป็นสูตรเซรั่ม
เนื้อยังคงเข้มข้นเหมือนเดิม แต่จะมีความบางเบาในแบบของเซรั่มอยู่
บางเบากว่าสูตรเก่า ไม่หนักไม่หนาและไม่เหนียว
ไม่ติดมือเหมือนสูตรเก่า

ที่สำคัญ...ล้างง่ายมากกกกกกกก
ล้างออกได้เร็วกว่าสูตรเก่าจริง



เอาตรงๆ เห็นครั้งแรกก็ไม่ได้ว้าวอะไรนะ แพ็คเกจไม่ได้ต่างกับสูตรเก่า เท่าไหร่ 
แต่ที่มันน่าสนใจคือเขาบอกว่าล้างออกง่ายใน 30 วิ 
เออ....ล้างออกง่ายจริงๆ ล้างสะอาดเร็วกว่าสูตรเดิมมาก 
ด้วยความที่เนื้อเป็นแบบเซรั่ม เนื้อครีมเลยไม่เหนียว ไม่ข้นเหมือนสูตรเดิม 
เรื่องกลิ่นคือหอมตามสไตล์ซันซิลและใช้แล้วผมนุ่มสลวยดี 


สำหรับหนิงนะ ได้ใช้ทั้ง 5 สูตรแล้ว ชอบสุดคือสีม่วง 
เพราะรู้สึกได้จริงว่าผมมันเหยียดตรง 
เวลาใช้สูตรนี้แล้วไดร์ตรงหรือหนีบ มันอยู่ได้นานกว่าสูตรอื่น
ซื้อถ้าเป็นสูตรที่ซื้อมาใช้บ่อยสุดก็คงเป็นสูตรสีส้ม กับสีชมพู
เพราะชอบทำสีผม ผมเสียเลยต้องเน้นดูแลเป็นพิเศษหน่อย




ใครเป็นแฟนคลับซันซิลอยู่แล้วห้ามพลาดสูตรนี้น๊า 
หรือใครอยากลอง ก็ไปสอยมาเลยจ้า มีขายตามห้างสรรพสินค้า ร้านค้าทั่วไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น