วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Dry Shampoo สูตร Active จาก Colab


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้หยิบเอาดรายแชมพูของ Colab มารีวิวให้ดูกัน
ตัวนี้เป็นสูตร Active นะคะ กระป๋องสีเขียว เป็นสูตรที่ให้ความหอมสะอาด สดชื่นกับหนังศีรษะและเส้นผม เหมาะสำหรับคนที่ออกกำลังกายและนักกีฬา 



-ไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนหนังศีรษะและเส้นผม 
-ดูดซับความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะและเส้นผม
-ช่วยถนอมสีผม 
-เพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม



 หัวฉีดสเปรย์ออกแบบมาพิเศษ เพื่อการกระจายตัวของสเปรย์อย่างทั่วถึง


•Cruelty Free ไม่ได้ทดลองกับสัตว์ 
•Vegan Friendly ไม่มีส่วนผสมของสัตว์
•ผลิตภัณฑ์ COLAB ทั้งหมดปราศจากพาราเบน


วิธีใช้ก็แค่...เขย่ากระป๋องแล้วฉีดให้ทั่วศีรษะ นวดเบาๆ แล้วหวี/แต่งทรงผมตามต้องการ



เหมาะกับสำคนที่ชอบออกกำลังกาย แต่คนไม่ได้ออกกำลังกายก็ใช้สูตรนี้ได้นะคะ
เป็นกลิ่นหอมแบบสดชื่น ให้ความรู้สึกตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา เหมือนอาบน้ำมาใหม่ๆ ก็ว่าได้
คนผมมันตัวนี้ก็เหมาะนะ เพราะฉีดแล้วลดความมันบนหนังศีรษะได้ดีเลย


ใครอยากลอง ในโคริโค่มีให้เลือก 4 สูตรด้วยกันคือ
- Extreme Volume กลิ่นหอมเย้ายวน เพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผม
- Mermaid กลิ่นหอมสดชื่นของเลม่อนและดอกส้ม เส้นผมพลิ้วสวยอย่างเป็นธรรมชาติ  
- Fruity กลิ่นหอมหวานของแอปเปิ้ลและเมล่อน ช่วยจัดทรงให้ง่ายขึ้น
- Active กลิ่นสดชื่น ปกป้องผมจากยูวี เหมาะสำหรับคนชอบออกกำลังกาย


ปริมาณ 200 ml. ปกติราคา 290 บาท แต่ที่โคริโค่มีโปรฯ แค่ 199 บาทเอง
อย่าช้า จิ้มเลยจ้าตามลิ้งค์นี้... koriico.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น