วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2562

หวีขนหมูป่า GOODY WOOD OVAL BRUSH






 สวัสดีค่ะ วันนี้มาแกะกล่องจาก Koriico.com ให้ดูพร้อมหยิบเอาหวีมีรีวิวให้ดูกัน

ตัวนี้เป็นหวี ขนหมูป่า ไม่ผิดนะคะ ขนหมูป่า 100 % ด้วย ผสมกับไนลอน
GOODY WOOD OVAL BRUSH
หวีตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยทะนุถนอมเส้นผมที่เปราะบาง 
สางผมที่พันกันให้คลาย และช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือดบริเวณหนังศีรษะ

สำหรับขนหมูป่านั้นคุณสมบัติคือจะช่วยกระจายน้ำมันบนหนังศีรษะไปทั่วเส้นผม 
ทำให้ผมเงางามขึ้น และช่วยลดผมขาดหลุดร่วงด้วย



ตัวด้ามจับทำจากไม้ สวยและแข็งแรงทนทาน







หนิงใช้แล้ว รู้สึกว่ามันช่วยสางเส้นผมให้เรียงเส้นดีมาก
สางผมยุ่งๆ ผมที่พันกันได้ง่ายกว่าแปรงทั่วไป แทบไม่ต้องดึงหลายๆ รอบเลยก็หวีได้แล้ว
 ไม่เจ็บหนังศรีษะ หวีผมไปก็เหมือนได้นวดหนังศีรษะไปด้วย
 ผมสลวย ดูเงางาม








พิกัดหวีขนหมูป่า Goody อยู่ที่https://koriico.com/ 
หรือตามนี้เลยจ้า GOODY: หวีแปรงขนหมูป่า 



#Koriico_goody #Koriico #goodythailand #หวีขนหมูป่า #MissNinger #สัมมะปี๋รีวิว





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น