วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2562

แชมพูลดผมร่วง เพื่อผมดกดำเงางาม MANAMI



สวัสดีทุกคนค่ะ วันนี้มีของดี น่าลองมาป้ายกันอีกแล้ว 55+
ใครชอบไว้ผมยาวๆ แบบหนิง น่าจะเจอปัญหาเดียวกันคือ...
ผมร่วง และร่วงเยอะมากกกก สางทีมีติดมือไม่ต่ำกว่าสิบเส้น
สระผมทีมาเป็นกระจุก เป็นกำๆ
เห็นผมในมือตัวเองแล้วใจหล่นไปอยู่ตาตุ่ม กลัวจะหัวล้านจ้า
นั่นแหละ...ที่มาของวันนี้
เพราะมีตัวช่วยมาบอกต่อ สำหรับคนที่มีปัญหาแบบเดียวกัน
เพราะลองใช้แล้วกับตัว มันเวิร์ค
แต่คนที่ไม่มีปัญหาผมร่วง ผมบางก็ใช้ได้นะ ใช้กับคิ้วก็ได้
สิ่งที่นำฝากวันนี้คือ...
MANAMI ANTI-HAIR FALL SHAMPOO
และ MANAMI HAIR TONIC



เริ่มที่แชมพูกันก่อน
MANAMI ANTI-HAIR FALL SHAMPOO
เรียกง่ายๆ ว่าแชมพูใบหมี่ล่ะกันเน๊อะ

แชมพูใบหมี่เป็นแชมพูหยุดผมร่วง และดีท๊อกซ์สารเคมีที่ตกค้างบนหนังศีรษะ
ช่วยควบคุมความมัน ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ผมเราร่วง
บำรุงเส้นผมจากภายในสู่ภายนอก ป้องกันผมแห้งเสีย ผมขาดหลุดร่วง
บำรุงให้หนังศีรษะแข็งแรง และช่วยให้เส้นผมนุ่มลื่น ไม่ชี้ฟู ไม่พันกัน
ตัวนี้สกัดจากธรรมชาติ 100% เราสระได้บ่อยเท่าที่ต้องการเลย
และช่วยหยุดผมร่วงได้ตั้งแต่ 1-2 ครั้งแรกที่ใช้
ใช้ได้กับทุกสภาพเส้นผม และคุณแม่ตั้งครรภ์ก็ใช้ได้จ้า


โดยทั้งแชมพูและแฮร์โทนิคมีส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ อย่าง...
ใบหมี่ โดยใบหมี่จะช่วยทำรากผมให้แข็งแรง ลดอาการหลุดร่วงของเส้นผม
ดอกอัญชัน จะช่วยลดผมร่วง และทำให้ผมดำเงางาม
PEPPERMINT ESSENTAIL OIL จะช่วยต่อต้านเชื้อราบนหนังศีรษะ ลดอาการคันจากรังแค
VITAMIN B5 จะมาช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผม ให้นุ่มสลวย เงางาม

ในส่วนของแชมพูใบหมี่

เนื้อแชมพูจะเป็นเจลใสๆ อมเขียว กลิ่นหอมมากกก กลิ่นแนวสมุนไพร
กลิ่นธรรมชาติ หอมเย็นๆ ประมาณนี้
เป็นแชมพูที่จะใช้เดี่ยวๆ ก็ได้ ผมไม่พันกัน
หรือจะใช้ร่วมกับครีมนวดผมอื่นๆ ทั่วไปก็ได้

ตอนสระกลิ่นดีมาก หอมสมุนไพร ไม่เป็นภัยกับโพรงจมูก 555+
เส้นผมที่ติดมือมาจากการสระครั้งที่ 2 คือน้อยลงมาก
ปกติจะมาเป็นจุกๆ แบบน่ากลัวมาก
ล้างออกง่าย และเส้นผมเรียงตัวสวย ไม่พันกัน แม้ไม่ได้ใช้ครีมนวด


ส่วน MANAMI HAIR TONIC

แฮร์โทนิคหยุดผมร่วง พร้อมเร่งผมขึ้นใหม่ใน 14 วัน
ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลรากผมและหนังศีรษะ
ช่วยหยุดผมร่วง และเร่งผมขึ้นใหม่ เขาบอกว่าเห็นผลใน 14 วัน
โดยเส้นผมที่ขึ้นใหม่นั้นจะเป็นเส้นที่หนา และแข็งแรงขึ้นกว่าเดิมด้วย

เหมาะกับคนที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง หัวล้าน
สามารถใช้ได้ทุกคน ทั้งเด็กและผู้ใหญ่
คนท้องหรือคุณแม่ให้นม รวมถึงคนที่หัวล้านกรรมพันธุ์ก็สามารถใช้ได้

ตัวนี้มีส่วนประกอบหลักเป็นใบหมี่ โดยใบหมี่จะช่วยทำให้รากผมแข็งแรง
เคยได้ยินปู่ย่าตายายบอกว่าก่อนมีแชมพูโน่นนี่นั่น ก็ใช้ใบหมี่นี่แหละสระผมกัน
ผมสวย ดำ และแข็งแรงกันทุกคนเลย
นอกจากนี้ก็ยังมีดอกอัญชัน ตัวนี้จะช่วยลดผมร่วง ทำให้ผมดำเงางาม
ทั้งหมดสกัดจากส่วนผสมธรรมชาติ 100%
ปราศจากสารเคมีเจือปน ไม่มี minoxidil


ขวดเป็นหัวสเปรย์ ใช้ง่าย สะดวก ฉีดให้ทั่วศีรษะหรือเฉพาะจุดที่มีปัญหา ซึ่งเขาแนะนำมาว่าควรใช้ทุกวันเช้า-เย็น ใช้กับผมเปียก ผมหมาดหรือผมแห้งๆ ก็ได้หมดเลยจ้า

อ้อ! ตัวนี้เขาไม่แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์นี้ร่วมกับผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก
หรือผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ในปริมาณที่มาก
เพราะจะทำให้หนังศีรษะมัน
ซึ่งความมันบนหนังศีรษะนี่แหละที่เป็นสาเหตุหลักของผมร่วงและรังแค


ตัวนี้ได้ผลค่อนข้างดีทีเดียว หนิงใช้มา 2 ครั้ง ผมร่วงลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลย
แชมพูสระได้สะอาด หนังศีรษะโล่ง เบา
และตอนที่สระฟินจ้า กลิ่นดี ชอบได้กลิ่นแล้วสบายโพรงจมูกดี
นวดๆ ไปจะรู้สึกเย็นและสบายหนังศีรษะดีมาก นอกจากผมไม่ร่วงแล้วก็ไม่มีรังแคด้วย
สระแบบไม่ใช้ครีมนวด ผมก็ไม่พันนะจ๊ะ สางง่าย ผมก็ไม่ฟู และสลวยดี

สำหรับตัวแฮร์โทนิค กลิ่นหอมมมมเด้อ หอมเหมือนน้ำกะทิ น้ำมะพร้าว ละมุนๆ
ส่วนการใช้พอสระผมเสร็จแล้วเซ็ตให้หมาดๆ ก็ลงแฮร์โทนิคตามเลย
คู่นี้นอกจากจะช่วยเรื่องผมหลุดร่วง ผมบาง ช่วยเร่งผมให้ขึ้นไวแล้ว
ยังทำให้รากผมแข็งแรง ผมดำเงา ลดอาการคันหนังศีรษะและรังแคด้วยเด้อ





อ่ะ! ป้ายยาให้แล้ว ไปหามาใช้กันเด้อ ตามหาไม่ยาก



MANAMI ANTI-HAIR FALL SHAMPOO
ปริมาณ 250 ml. ราคา 690 บาท (มีอายุ 5 ปี นับจากวันที่ผลิต)
MANAMI HAIR TONIC
ปริมาณ 100 ml. ราคา 960 บาท (อายุ 3 ปี นับจากวันผลิต)

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่ : http://manami.co.th







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น