วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2562


Riche Milk Protein & Chamomile โปรตีนจากนมวัว ที่ช่วยให้หลับง่ายและหลับสบายยิ่งขึ้น


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ขอพูดถึงเรื่องการนอน การพักผ่อน ซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆ ของคนเรานะ ถ้าไม่นอนหรือนอนไม่เพียงพอ มันก็จะเกิดผลกระทบกับตัวเราแน่นอน บางคนอาจจะมาก อาจจะน้อยต่างกันไป อย่างคนที่ทำงานมากๆ แล้วพักผ่อนไม่เพียงพอก็อาจจะทำให้ร่างกายทรุดโทรมเร็ว เจ็บป่วยได้ง่าย หรืออย่างคนที่รักสวยรักงาม การนอนหลับที่เพียงพอเนี่ยก็เป็นประโยชน์นะ ช่วยทำให้ผิวพรรณ เลือดลมดีด้วย บางคนบอกไม่เกี่ยว ไม่ใช่เด้อ ขอบอกเลยว่ามันเกี่ยวเต็มๆ
และจากการวิจัยพบว่าในปัจจุบัน 30% ของประชากร มีปัญหาเรื่องนอนไม่หลับ ทั้งการนอนหลับยาก หลับแล้วตื่นเร็วหรือนอนหลับไม่สนิท ซึ่งทำให้บางคนเลือกที่จะใช้วิธีการใช้ยานอนหลับเข้าช่วยแต่ว่าการใช้ยานอนหลับนั้นก็มีผลข้างเคียงค่อนข้างมาก แถมยังไม่สามารถใช้ได้ในระยะยาว ใช้นานๆ ไม่ด๊ายยยยเพราะมันเป็นอันตรายมากๆ


สำหรับตัวหนิงนะ โดยปกติหนิงก็ไม่ได้นอนหลับยากทุกวันหรอก แต่จะมีเป็นช่วงๆ โดยเฉพาะช่วงที่แบบ เฮ้ย! ใกล้เวลาต้องส่งแล้วนะ ต้องเร่งแล้วนะ แล้วมันเกิดความกังวล เครียด กลายเป็นว่ามันทำให้คิดอะไรไม่ออก ในความรู้สึกคือฉันยังอยากทำงานให้เสร็จนะแต่คิดไม่ออก ไปต่อไม่ได้พอจะไปนอนก็ดันไม่ง่วง เพราะในหัวมันมีความเครียด ความกังวล นอนกลิ้งแล้วกลิ้งอีก นอนมองเพดานเฉยๆ ยังมีก็ไม่ง่วง เจอแบบนี้ยิ่งเครียดไปอีก แล้วกว่าจะหลับใช้เวลานานมาก พอถึงเวลาที่ต้องทำงาน ตื่นขึ้นมาแทนที่จะกระปรี้กระเปร่า แต่อ้าว! เพลียเฉย อยากนอนต่อแต่มันนอนไม่ได้แล้วไงต้องทำงาน ก็ทำทั้งๆ ที่ร่างกายมันเพลียนั่นแหละ เวียนหัว ปวดหัวอีกสารพัด เลยกลายเป็นว่างานได้ไม่เต็มที่ ไม่ดีพอ งานเสร็จ ไม่มีงานส่ง พอไม่มีงานก็ไม่มีเงินจ้า ซึ่งนี่คือปัญหาใหญ่มากกกกกกกอีกเรื่องหนึ่ง 555+ และอีกเรื่องคือพอนอนไม่พอหน้าก็โทรมเปลืองเงินซื้อครีมไปอี๊กกกก

เพราะเหตุนี้แหละก็เลยพยายามที่จะหาตัวช่วย ค้นหาวิธีการต่างๆ นานาที่จะช่วยทำให้ตัวเองหลับสบาย หลับง่าย ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม รวมไปถึงสิ่งที่หนิงจะมาพูดถึงวันนี้
นั่นคือ...อาหารเสริมสำหรับคนนอนไม่หลับ คนที่นอนหลับยาก แล้วก็เป็นตัวที่หนิงเองทานอยู่ ณ ตอนนี้แล้วก็ได้ผลน่าพอใจมากทีเดียว ก็คือ Riche Milk Protein & Chamomile อาหารเสริมโปรตีนจากนมวัวและคาโมมายล์

โดย Milk Protein ที่ใช้นั้นได้นำมาผ่านกระบวนการ hydrolysis จนได้สารสำคัญชื่อว่า Alpha Casozepine ซึ่งเป็นเฉพาะส่วนสำคัญที่ออกฤทธิ์เท่านั้น จึงมีความเข้มข้นมากกว่านมปกติหลายเท่า

ฉลากข้างกล่องระบุชัดเจน
มี ว/ด/ป ล็อตการผลิต เลขที่ อย. ส่วนผสมรวมถึงคำเตือนจ้า

ซึ่งโปรตีนนมวัวตัวนี้การออกฤทธิ์จะคล้ายกับยานอนหลับ แต่ไม่ทำให้เกิดผลข้างเคียงเช่นง่วงซึม ปวดศีรษะหรือคลื่นไส้อาเจียน แถมยังสามารถใช้เป็นระยะเวลานานได้ โดยไม่ทำให้เกิดการติดยาหรือดื้อยา
และฉลากก็ระบุมาชัดเจนด้วยว่าไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรคนะคะ


สารสำคัญของริชเช่ มิลค์ โปรตีน ก็จะมี...
1. Milk Proteing Hydrolysate : Milk Protein Hydrolysate 150 mg : คือโปรตีนจากนมวัว ตัวนี้จะช่วยให้คุณภาพการนอนดีขึ้น ทำให้นอนหลับได้ง่ายและหลับสบายมากยิ่งขึ้น โดยไม่ทำให้เกิดอาการอ่อนเพลีย
2. Chamomile Extract 40 mg  :  สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ จะมีสาร Apigenin
ที่จะช่วยทำให้ร่างกายผ่อนคลาย จึงทำให้หลับสบาย


ใน 1 กล่องจะมี 10 แคปซูล แกะรับประทานง่าย
เม็ดโปรตีนจะมีสีเหลืองนวลๆ นะคะ


วิธีทาน : รับประทานครั้งละ 1-2 แคปซูล ก่อนนอนทุกวัน
ข้อควรระวัง : ไม่เหมาะกับผู้ที่แพ้นม หรือไม่สามารถย่อย Lactose ได้
** ตัวหนิงทานแค่วันละแคปซูลนะคะ


หนิงทานโปรตีนตัวนี้แล้วได้ผลน่าพอใจมากทีเดียว ช่วยให้หลับสบายขึ้น ตื่นมาไม่เพลีย ไม่เวียนหัว หนิงทานก่อนนอนประมาณ 20-30 นาที แบบ...ทานแล้วก็นั่งโบกครีมก่อนนอนพอเสร็จก็ได้เวลาพอดี แต่ไปนอนแล้วก็ไม่ได้หลับปุ๊บปั๊บเลยนะ มันค่อยๆ เผลอหลับไปเองแบบที่ไม่รู้ตัว รู้สึกแค่ว่ามันไม่นาน ไม่ต้องกลิ้งไปกลิ้งมาหรือมองเพดานเหมือนเมื่อก่อน
ตื่นมาพร้อมกับความสดชื่น สบายตัวค่ะ เพราะได้หลับเต็มที่ ทำให้ร่างกายรู้สึกกระปรี้กระเปร่าพร้อมทำงานมาก



ริชเช่ มิลค์ โปรตีนตัวนี้เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัยไร้ผลข้างเคียง มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยแน่นอน มีขายตามร้านขายยาทั่วไป ทำ backlink กลับไปที่ "หลับง่าย หลับสบาย ไม่ต้องใช้ยา" โดยใช้ keyword คำว่า "หลับง่าย หลับสบาย ไม่ต้องใช้ยา" ใครที่มีปัญหาเรื่องนอนไม่ค่อยหลับ หลับยาก ชอบหลับๆ ตื่นๆ ก็ไปลองดูนะคะ



อ้อ! โปรตีนตัวนี้เด็ก สตรีมีครรภ์ ทานไม่ได้นะคะ
และถ้าจะให้ได้ผลที่ดีก็ควรทานร่วมกับอาหารหลากหลายประเภท ครบ 5 หมู่ และต้องทานอาหารในปริมาณที่เพียงพอด้วยเด้อ


ช่องทางจัดจำหน่าย และช่องทางติดตามข่าวสาร





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น