วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2562

จบทุกปัญหาผิวด้วย MERCI วิตฯซีเซรั่ม



สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้หนิงหยิบเอา "เซรั่มวิตซี"  MERCI Skincare : Vitamin C Serum มาให้ดูกัน ตัวนี้เป็นเซรั่มวิตามินซีที่จะทำให้ผิวของเราสวยสว่าง กระจ่างใสได้ใน 7 วัน และ MerciVitC ตัวนี้เราเห็นคุณป้อม วินิจ นักแต่งหน้าชื่อดังแนะนำเอาไว้ แล้วบิ้วตี้บล็อกเกอร์หลายๆ คนรีวิวกันเยอะมาก เราว่าน่าสนใจดี อีกอย่างคือหาซื้อง่ายในวัตสันก็มีขาย



อ่านมาเขาบอกว่า... เซรั่มวิตซีสูตรพิเศษนี้ได้รวมเอา Vitamin C ถึง 3 อนุพันธ์มาไว้ในขวดเดียว เพื่อช่วยให้ผิวดูสว่าง กระจ่างใส และช่วยกระชับรูขุมขน, Planktonic Exopolysaccharide สารสกัดจากแพลงตอนที่มาจากกระบวนการ Biotechnology มาช่วยลดและยังยั้งการเกิดจุดด่างดำและความหมองคล้ำของผิว, ว่านหางจระเข้ จะช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคือง ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว, Vitamin E จะมาช่วยบำรุงทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน และ Vitamin B3 จะมาช่วยลดริ้วรอย เติมความชุ่มชื้นด้วยการกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน


แพ็คเกจ

ขวดสีชา กะทัดรัด เวลาเดินทางก็พกสะดวก
มีหลอดสำหรับหยดเซรั่ม แบบนี้ไม่เปลือง ไม่ต้องกะปริมาณ


เนื้อเซรั่มเข้มข้น ไม่มีสี เนื้อสัมผัสเหมือนจะเหนี่ยวแต่ไม่มีเหนียว ไม่เหนอะหนะ ไม่มัน พอเกลี่ยแล้วซึมได้ไวเลยทีเดียว และให้ความชุ่มชื้น ผิวเด้ง ส่วนกลิ่นจะมีกลิ่นวิตามินซีอ่อนๆ

การใช้งานง่ายๆ แค่ 2-3 หยด จะหยดลงบนฝ่ามือ
หรือหยดบนผิวตามความสะดวกของแต่ละคน แล้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ


แถ่น
แถน
แถ๊นนนนนนนน


สรุปว่า VitCMerci วิตซีสูตรคุณหมอตัวนี้เราใช้แล้วชอบ ได้ไปต่ออีกยาววววว
ตั้งแต่ครั้งแรกคือเนื้อเซรั่มของเขาซึมเข้าสู้ผิวได้เร็ว รู้สึกเบาสบายผิว ไม่ระคายเคือง ไม่แสบไม่คัน 1 สัปดาห์รู้สึกว่าผิวแลดูสว่างขึ้น รอยดำจากสิวจางลงค่อยข้างชัดเจน เพราะเราแต้มเน้นๆ เฉพาะจุดด้วย และรู(ขุมขน)ฟิตขึ้นมากกกก ผิวดูเนียนดีงาม ให้คะแนนเต็ม 10 ไปเลยจ้า เป็นเซรั่มวิตซีอีกหนึ่งตัวที่ห้ามพลาด ใครพลาดจะเสียดายมาก เพราะ MERCI Vitamin C Serum ขนาด 10 ml. ราคาแค่ 390 บาทเอง








-----------------------------------------------------------------------
ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร
Facebook : Merci-Skincare เมอร์ซี่ สกินแคร์ (www.facebook.com/merciskincareshop) 
ID LINE : @merci_skincare

สถานที่จัดจำหน่าย
Watsons และร้านเครื่องสำอางชั้นนำ
ช่องทางออนไลน์
Facebook : Merci-Skincare เมอร์ซี่ สกินแคร์ (www.facebook.com/merciskincareshop) 
ID LINE : @merci_skincare

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น